Đường dẫn truy cập

Các giới chức Pakistan nhận diện được 2 kẻ liên can tới vụ nổ bom tự sát nhắm vào tổng thống Pervez Musharraf. - 2003-12-26


Các giới chức Pakistan cho hay họ đã nhận diện được 2 kẻ liên can tới vụ nổ bom tự sát nhắm vào tổng thống Pervez Musharraf.

Hãng thông tấn Reuters trích thuật lời Bộ trưởng thông tin Pakistan nói rằng dường như một trong hai tên đó là một người nước ngoài. Nhưng bộ trưởng Nội vụ là ông Faisal Saleh Hayat từ chối không công bố tên họ của hai người này và nói rằng việc tiết lộ thêm các chi tiết liên hệ sẽ tạo khó khăn cho cuộc điều tra.

Bộ trưởng Hayat nói rằng vào lúc này ông chỉ muốn nói là nhân viên an ninh nhận biết được những kẻ liên can vào vụ mưu sát và bản chất của chúng.

Đây là vụ mưu sát thứ nhì diễn ra trong vòng 11 ngày. Tướng Musharraf có nhiều thành phần chống đối, trong đó có các thành viên của mạng lưới khủng bố al-Qaida, các dân quân trong nước cũng như các thành phần Hồi giáo trong quân đội. Các giới chức cho biết một số người đã bị câu lưu để thẩm vấn.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG