Đường dẫn truy cập

Ái nữ của Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Hồ Cẩm Đào kết hôn với một trong những nhà tư bản hàng đầu của Trung Quốc, ông Daniel Mao. - 2003-11-05


Người ta thường nói rằng tình yêu chinh phục được tất cả mọi thứ. Và trong khắp lịch sử nhân loại, một trong những điều mà tình yêu đã chinh phục được là chính trị.

Như trường hợp mới đây tại Trung Quốc, ái nữ duy nhất của Chủ Tịch nước và cũng là Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Hồ Cẩm Đào đã kết hôn với một trong những nhà tư bản hàng đầu của nước này.

Cô Hồ Hải Thanh đã kết hợp với ông Daniel Mao, cựu giám đốc điều hành xí nghiệp truyền thông Internet có tên là Sina Corporation. Thân hữu của cặp uyên ương này cho biết đám cưới đã diễn ra một cách khiêm tốn hồi tháng Chín năm nay.

Các cơ quan truyền thông của nhà nước Trung Quốc đã không loan tin về đám cưới này nhưng Sina-dot-com, Nhật báo Wall Street Á Châu và các báo khác đã đưa tin về đám cưới đó. Được biết, cặp tân hôn hạnh phúc này đi hưởng tuần trăng mật tại Hoa Kỳ.

Theo tin cho hay, tài sản của ông Daniel Mao trị giá hơn 150 triệu đô la, và ông đã rời khỏi công ty Sina hồi tháng 9 vừa qua.

Thân phụ của cô Hồ Hải Thanh được bổ nhiệm làm nhà lãnh đạo Trung Quốc một năm trước đây.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG