Đường dẫn truy cập

Lý do khiến hoa hậu Mai Phương bỏ nhà ra đi vẫn chưa được sáng tỏ. - 2003-08-15


Hai hãng thông tấn AP và AFP loan tin rằng hoa hậu Mai Phương đã trở về nhà nhưng lý do khiến cô bỏ nhà ra đi vẫn chưa được sáng tỏ. Trong một cuộc phỏng vấn trên nhật báo Tiền Phong hôm thứ Sáu, cô Mai Phương nói rằng cô hết sức mong muốn đi học ở nước ngoài, và đang sửa soạn sang Anh để theo học tại trường đại học Luton vào mùa thu này. Lời tuyên bố này đã trái ngược với những gì cô nói trước đó rằng cô đã bất đồng ý kiến với cha mẹ cô bởi vì cô không muốn rời Việt Nam.

Sau khi mất dạng trong hơm một tuần lễ, cô Mai Phương đã trở về nhà vào đầu tuần này và phủ nhận lời tố cáo của gia đình cô nói rằng cô đã bị một người bạn trai bắt cóc vì ghen tuông và không muốn cô rời Việt Nam.

Trong cuộc phỏng vấn hôm thứ Sáu, cô Mai Phương nói rằng cô không bị bắt cóc mà chỉ bỏ nhà đi chơi với một người họ hàng ở Tuần Châu trong tỉnh Quảng Ninh. Cô gọi vụ đi chơi này là thật bồng bột và sai lầm khiến giờ đây cô phải chịu hậu quả rất lớn.

Lời tuyên bố này cũng đi ngược với một bức thư ngỏ mà cô gửi cho giới truyền thông hồi đầu tuần nói rằng cô muốn ở lại Việt Nam để học hành và làm việc.

Trong khi đó, cảnh sát thành phố Hải Phòng nói rằng vì cô Mai Phương đã trở về nhà cho nên cảnh sát đã ngưng mọi cuộc điều tra.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG