Đường dẫn truy cập

Vợ con trùm khủng bố Bin Laden đang sống ở Iran


<!-- IMAGE -->

Một trong những người con trai của trùm khủng bố Bin Laden cho hay các thành viên trong gia đình của thủ lãnh al-Qaida đang sinh sống trong một khu nhà bí mật tại Iran.

Hai nhật báo có trụ sở ở London là tờ The Time và tờ Al-Sharq al-Awsat của Ả Rập Xê Út trích lời Omar bin Laden nói rằng một trong những người anh em đã gọi báo với ông rằng đang sinh sống tại một tòa nhà ở Iran cùng với 5 người anh chị em khác, và một trong những người vợ của Bin Laden.

Ông này nói rằng trước đây họ đã sống tại Afghanistan, nhưng trong khoảng thời gian xảy ra vụ tấn công khủng bố tại Mỹ ngày 11/9/2001, họ đã bỏ trốn.

Ông Omar bin Laden cho hay sau khi nhập cảnh Iran, các thành viên trong gia đình ông bị giam giữ trong một tòa nhà gần Tehran, bị canh giữ chặt chẽ, và ít khi được phép đi ra ngoài.

Omar cho biết một trong những người chị em gái của ông là Iman đã tìm cách chạy tới đại sứ quán Ả Rập Xê Út và hiện đang cư trú tại đó trong khi xin phép được xuất cảnh khỏi Iran.

Trang web của đài truyền hình Al- Jazeera loan tin rằng Bộ Ngoại giao Iran phủ nhận thông tin nói rằng Tehran đang cầm giữ các thành viên trong gia đình Bin Laden.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG