Đường dẫn truy cập

Một số nhà tài trợ vẫn ủng hộ Tiger Woods


<!-- IMAGE -->

Một ngày sau khi một trong các nhà tài trợ quan trọng của vận động viên Tiger Woods thông báo sẽ ngừng hợp đồng với tay đánh golf người Mỹ này, một số công ty đã thông báo sẽ tiếp tục làm việc với anh.

Hôm Chủ nhật, công ty tư vấn Accenture chấm dứt hợp đồng kéo dài sáu năm với vận động viên này vì anh "không còn phù hợp làm người đại diện" quảng cáo sau khi anh thú nhận không chung thủy trong cuộc sống gia đình.

Nhưng hôm thứ Hai, nhà tài trợ lớn nhất của anh, công ty sản xuất đồ thể thao Nike, tuyên bố sẽ tiếp tục hợp tác với Tiger Woods. Công ty này gọi anh là "tay đánh golf hàng đầu trên thế giới," và rằng anh cùng gia đình nhận được "sự ủng hộ toàn diện" của Nike.

Một số nhà tài trợ khác cũng lên tiếng về vụ tai tiếng này. Công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Tag Heuer nói rằng sẽ tiếp tục hợp tác với Tiger Woods, và rằng cuộc sống cá nhân của anh không phải là công việc của hãng này.

Công ty trò chơi video Electronic Arts nói rằng hợp đồng quảng cáo đối với Woods trong mùa giải golf năm tới vẫn không thay đổi.

Trong khi đó, công ty AT&T nói đang đánh giá lại hợp đồng hiện có với Woods, trong khi công ty sản xuất các sản phẩm cạo râu cho nam giới là Gillette nói rằng sẽ không tiếp tục các quảng cáo có liên quan tới Woods trong khi anh nghỉ chơi golf.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG