Đường dẫn truy cập

Tiger Woods rút lui khỏi cuộc tranh tài golf


Tiger Woods, tay chơi golf hàng đầu thế giới đã rút lui khỏi cuộc tranh tài do anh tổ chức ở California, nêu lý do là anh đã bị thương trong tai nạn xe hơi xảy ra vào sáng sớm thứ Sáu ở gần nhà anh ở bang Florida, Hoa Kỳ.

Tai nạn này đã được giới truyền thông chú ý loan tải.

Trên trang web của anh hôm thứ Hai, vận động viên Woods loan tin anh sẽ không dự Giải tranh tài Chevron World Challenge, được tổ chức để gây quỹ cho hội từ thiện của anh.

Tiger Woods cũng hủy bỏ một cuộc họp báo đã được ấn định cho ngày thứ Ba tại cuộc tranh tài ở khu ngoại ô thành phố Los Angeles.

Được biết Tiger Woods hầu như nửa tỉnh nửa mê và bị nhiều vết thương nơi mặt sau khi chiếc xe SUV do anh điều khiển đâm vào một máy nước dành để cứu hỏa, và một thân cây.

Vận động viên Woods nói anh lấy làm vô cùng thất vọng vì không thể tham gia giải tranh tài golf trong tuần này. Anh nói thêm rằng cuộc tranh tài lẽ ra là một cuộc tranh tài ngoại hạng.

Tay golf nổi tiếng thế giới còn cho biết anh sẽ không tham dự bất cứ cuộc tranh giải nào khác trong năm nay, nhưng sẽ quay lại với sân golf vào năm 2010.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG