Đường dẫn truy cập

Bóng đá: Kết quả vòng loại tranh vé World cup


Đội tuyển của các nước Australia, Nam Triều Tiên,và Bahrain đã chiến thắng trong loạt trận đấu mới nhất thuộc khuôn khổ các vòng đấu sơ loại khu vực châu Á để tranh vé dự World Cup bóng đá vào năm tới tại Nam Phi.

Trên sân nhà ở thành phố Sydney, đội Australia đã hạ Uzbekistan 2-0. Bàn thắng mở tỉ số được ghi vào phút thứ 66 do công của Joshua Kennedy.

Bảy phút sau đó Harry Kewell đã nâng tỉ số lên 2-0 từ chấm phạt đền. Sau trận thắng này, Australia được 13 điểm sau năm trận đấu, dẫn đầu Bảng Một, hơn đội xếp thứ nhì là Nhật Bản hai điểm. Hôm thứ bảy vừa qua Nhật Bản đã thắng Bahrain 1-0.

Cũng trong ngày hôm qua, Bahrain đã hạ Qatar 1-0 trên Sân vận động Quốc gia Manama. Bahrain hiện được 7 điểm ở bảng Một, và sẽ đấu trận kế tiếp với Australia vào ngày 10 tháng sáu.

Còn tại Sân vận động World Cup ở thủ đô Hán Thành,Nam Triều Tiên đã đánh bại Bắc Triều Tiên với tỉ số 1-0. Kim Chi-woo của Nam Triều Tiên đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho đội chủ nhà vào phút 87 từ một quả đá phạt. Chiến thắng này đã đưa Nam Triều Tiên lên vị trí đầu Bảng Hai với 11 điểm.

Trong khi đó đội chủ nhà Ả Rập Saudi đã hạ Liên hiệp các Tiểu Vương quốc Ả Rập 3-2 trong trận đầu vừa kết thúc cách đây vài giờ. Chiến thắng này đã đưa Ả Rập Saudi lên đồng hạng nhì với Bắc Triều Tiên trong Bảng Hai - mỗi đội hiện có 10 điểm.



Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG