Đường dẫn truy cập

HLV Capello chưa quyết định về vị trí của Beckham trong tuyển Anh


Huấn luyện viên Fabio Capello của đội tuyển bóng đá Anh mới đây cho biết là ông chưa quyết định liệu có chọn David Beckham vào đội hình cho trận giao hữu gặp Tây Ban Nha trong tháng này hay không sau khi ông đã xem Beckham thi đấu trong màu áo của AC Milan.

Trong trận Milan hòa 1-1 với Genoa trên sân San Siro, chính Beckham đã ghi bàn thắng cho Milan từ pha đá phạt hàng rào 'thần sầu' của danh thủ người Anh này.

Ông Capello cũng có mặt trên khán đài trong trận đấu đó, và ông vẫn tỏ ra lưỡng lự trong quyết định liệu có chọn cầu thủ 33 tuổi này cho trận đấu giao hữu vào ngày 7 tháng này tại Seville hay không.

Ông Capello nói ông hài lòng với phong độ thi đấu của Beckham trong trận đấu giữa Milan và Genoa, và rõ ràng là Beckham thi đấu khởi sắc hơn so với các trận trước đó mà ông có cử một trợ lý đến theo dõi, tuy nhiên ông còn phải suy nghĩ lại trước khi đi đến quyết định.

David Beckham hiện là cầu thủ của câu lạc bộ Los Angeles Galaxy của Mỹ. Trong thời gian bóng đá Mỹ nghỉ sau khi kết thúc mùa giải này, Beckham sang chơi cho AC Milan theo một hợp đồng 'mượn cầu thủ' để tiếp tục giữa phong độ thi đấu với hy vọng là sẽ được tiếp tục có mặt trong đội hình đội tuyển Anh hiện đang dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Capello người Ý.

Cổ động viên của AC Milan hiện đang bàn tán đến chuyệu liệu Beckham có ở lại Milan sau khi hợp đồng mượn cầu thủ hết hạn hay không.




Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG