Đường dẫn truy cập

Pepsi kết thúc hợp đồng quảng cáo với Beckham


Công ty nước ngọt Pepsi kết thúc hợp đồng quảng cáo với ngôi sao bóng đá người Anh David Beckham. Hợp đồng này đã kéo dài 10 năm qua và được mô tả là hai bên cùng có lợi.

Trong một tuyên bố mới đây, nhà sản xuất nước giải khát chúc cho Beckham tiếp tục thành đạt với nhiều dự án mà anh đang theo đuổi và hy vọng một ngày nào đó lại có dịp hợp tác với anh.

Beckham, cầu thủ đang thuộc 'biên chế' câu lạc bộ Los Angeles Galaxy của giải bóng đá ngoại hạng Mỹ nhưng đang làm cầu thủ 'mượn' cho AC Milan của Ý, nói rằng trong thời gian hợp đồng quảng cáo vừa qua, anh không có vấn đề gì phải nói ngoài những ký ức tốt đẹp với Pepsi.

Trong một tuyên bố mới đây, trung vệ 33 tuổi người Anh này bày tỏ hy vọng rằng những ai đã thấy được công việc mà anh đã hợp tác với Pepsi sẽ tiếp tục ủng hộ cho những việc làm đó, và có thể sắp tới đây quan hệ giữa anh và công ty nước giải khát khổng lồ này sẽ chuyển sang một chương mới.

Khi David Beckham ký hợp đồng trị giá 250 triệu đôla để về khoác áo câu lạc bộ Galaxy, nhiều người cho rằng anh sẽ có thể góp phần nâng cao hơn sự mê thích bóng đá tại Mỹ, lẫn giúp nâng cao hơn trình độ bóng đá tại đây, thế nhưng các nhà phân tích nói rằng giải bóng đá ngoại hạng của Mỹ cũng sẽ chẳng khác gì hơn là vẫn bị xem là một môn thể thao 'thiểu số' tại Mỹ.

Trong thời gian quảng cáo cho thương hiệu Pepsi, Beckham đã xuất hiện trong các hình ảnh một chàng cao-bồi, một vận động viên lướt sóng và một lực sĩ giác đấu.

Cuộc khủng hoảng kinh tế trong thời gian qua đã ảnh hưởng đến doanh số của Pepsi, và mức lợi nhuận của quý ba năm 2008 được công bố thấp hơn dự tính. Mới đây, công ty này cũng loan báo kế hoạch cắt bớt 3.300 việc làm trong nỗ lực tiết kiệm 1,2 tỉ đôla chi phí trong vòng ba năm tới.

Trong những năm trước hãng Pepsi đã từng hợp đồng quảng cáo độc quyền với những ngôi sao ca nhạc lừng danh như Michael Jackson và Britney Spears.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG