Đường dẫn truy cập

Cristiano Ronaldo tiến gần đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới


Cristiano Ronaldo đang tiến gần đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm của FIFA khi tên của anh xuất hiện trong danh sách năm cầu thủ còn lại để được bầu chọn cho giải thưởng cao quý này vào tháng tới.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha này đã góp công lớn đưa câu lạc bộ Manchester Uniteddđến chức vô địch giải ngoại hạng Anh và giải Champion League của châu Aâu mùa giải trước.

Lionel Messi, cầu thủ đã đưa đội Argentina đến danh hiệu vô địch Olympic hồi tháng tám vừa qua, cũng có tên trong danh sách chờ xét chọn này.

Trong cuộc bình chọn năm ngoái, Ronaldo được xếp thứ ba, Messi trong màu áo của Barcelona thứ nhì và Kaka của AC Milan được trao giải nhất.

Kaka cũng có tên trong danh sách năm cầu thủ còn lại của năm nay. Hai cầu thủ còn lại có tên trong danh sách này là Fernando Torres và Xavi.

Giải thưởng sẽ được trao vào ngày 12 tháng giêng tại nhà hát Opera Zurich. Huấn luyện viên và thủ quân của các đội tuyển quốc gia nam và nữ sẽ tham gia bầu chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất trong danh sách năm cầu thủ còn lại này.

Phía bên nữ, năm cầu thủ nữ được đề cử cho giải thưởng năm nay là Cristianne và Marta của Brazil, Nadine Angerer và Birgit Prinz của Đức, và Kelly Smith của Anh.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG