Đường dẫn truy cập

Thủ quân đội tuyển Đức xích mích với huấn luyện viên trưởng 


Câu lạc bộ bóng đá Chelsea của Anh không cho phép Michael Ballack về Đức gặp huấn luyện viên Joachim Loew để dàn xếp một vụ 'lời qua tiếng lại' trước đó. Chiếc băng thủ quân đội tuyển và sự nghiệp tuyển thủ quốc gia của Ballack có thể chấm dứt vì chuyện này.

Huấn luyện viên Loew muốn gặp Ballack sau khi tiền đạo người Đức này lên tiếng chỉ trích rằng 'ông Loew coi thường và bạc nghĩa đối với các tuyển thủ kỳ cựu của quốc gia'.

Chuyện xảy ra hồi đầu tuần qua, khi Ballack bày tỏ bất mãn trên một tờ báo của Đức rằng anh không hiểu tại sao những thành tích mà anh và những cầu thủ dày kinh nghiệp khác như Torsten Frings và Miroslav Klose lập được cho đội tuyển Đức bỗng dưng lại bị mang ra chất vấn.

Huấn luyện viên Luiz Felipe Scolari của câu lạc bộ Chelsea nói rằng Ballack đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương chân, và cầu thủ này cần phải ở lại Anh để các bác sỹ tiếp tục theo dõi.

Ông Scolari nói tiếp rằng 'Ballack đang là cầu thủ của Chealsea, do đó nếu huấn luyện viên Loew của đội tuyển Đức muốn nói chuyện với Ballack trong lúc anh bị chấn thương, thì mời ông đến câu lạc bộ Chelsea'.

Liên đoàn bóng đá Đức cũng xác nhận là họ đã nhận được thông báo của câu lạc bộ Chelsea rằng Michael Ballack không thể về Đức trong thời gian này, vì lý do sức khỏe.

Mới đây cựu huấn luyện viên đội tuyển Đức, ông Jurgen Klinsmann khuyên Ballack nên xin lỗi ông Loew và các cầu thủ khác có liên quan trong chuyện này.

Trong khi đó, cựu thủ quân Lothar Mathhaus của đội tuyển Đức đề nghị huấn luyện viên Loew kỷ luật Ballack vì cầu thủ này đã vi phạm quy tắc hành xử của đội tuyển.

Matthaus nói rằng 'mọi chuyện quan trọng giữa một tuyển thủ kỳ cựu và huấn luyện viên phải được thảo luận kín với nhau trong khi Ballack đã không tuân thủ nguyên tắc này, và đưa mọi chuyện lên báo chí'.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG