Đường dẫn truy cập

Phạm Ngọc: Bềnh bồng sóng nhạc vần thơ


Nếu cho rằng Phạm Ngọc là một người thường xuyên 'đi mây về gió' thì không còn gì đúng hơn. Người làm thơ có đến trên 300 thi phẩm được phổ thành nhạc này là một người di chuyển rất nhiều bằng phương tiện hàng không do sự đòi hỏi của công việc nơi công ty Coherent Inc. Đó là công ty anh làm về ngành quang học Laser từ rất nhiều năm nay ở miền Bắc California.

Nhờ có điều kiện đi đây đi đó, Phạm Ngọc đã có dịp thấy được, nghe được nhiều điều mới lạ. Cũng như có cơ hội gặp gỡ nhiều người trong giới văn nghệ mà trước đó chỉ quen biết qua mạng lưới Internet.

Nhưng sự kiện này thật ra chỉ là một sự bổ túc cho năng khiếu về thi văn sẵn có trong tâm hồn để Phạm Ngọc cho ra đời những bài thơ đặc sắc, được nhiều người viết nhạc phổ thành ca khúc.

Phạm Ngọc cho biết anh sẽ về hưu khi các con anh hoàn tất việc học hành. Anh sẽ vẫn làm thơ và sinh họat văn nghệ. Lúc đó, Phạm Ngọc đã dừng bước 'đi mây về gió', rong ruổi nhiều chặng đường như hiện nay.

Nhưng anh vẫn sẽ đi mây về gió với óc tưởng tượng dồi dào và với những cảm xúc thật của mình để mãi mãi bồng bềnh trong sóng nhạc và vần thơ. Mời quí vị đến với Phạm Ngọc trong chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện về anh hôm nay.

Mời quí vị bấm vào đường dẫn ở trên để nghe:





Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG