Đường dẫn truy cập

Michael Owen vẫn là tiền đạo chủ lực của đội tuyển Anh


Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá Anh, ông Fabio Capello, mới đây đã biểu quyết tín nhiệm đối với Michael Owen. Theo kế hoạch của ông Capello thì Owen sẽ là một trong những tiền đạo chủ lực trong chiến dịch tranh vé dự World Cup 2010 của đội tuyển Anh.

Trong một cuộc họp báo mới đây, ông Capello nói rằng mục tiêu hàng đầu của ông là chiếc vé đi Nam Phi để dự World Cup năm 2010 của đội tuyển Anh.

Owen, tiền đạo ghi nhiều bàn thắng vào hàng thứ tư tại Anh qua nhiều thế hệ cầu thủ, chưa được huấn luyện viên Capello tung ra sân lần nào. Owen là một trong những cầu thủ được báo chí Anh trích lời phê bình các chiến thuật của huấn luyện viên Capello nhiều nhất, thế nhưng nhà cầm quân gốc Ý này hình như không 'để bụng' chuyện đó.

Ông Capello nói rằng Michael Owen sẽ là một trong những cầu thủ chủ lực của ông để đưa đội tuyển Anh tiến đến Nam Phi năm 2010.

Ngoài ra, ông Capello cho biết ông vẫn đang theo dõi sát phong độ thi đấu của David Beckham tại giải vô địch Mỹ, và ông nhận định rằng Beckham đang thi đấu tốt trên sân cỏ Mỹ.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG