Đường dẫn truy cập

Nam Triều Tiên: Không có dấu hiệu Bình Nhưỡng phóng thêm phi đạn


Nam Triều Tiên cho biết không có dấu hiệu nào cho thấy Bắc Triều Tiên chuẩn bị phóng thêm các phi đạn, một ngày sau khi quốc gia theo chủ nghĩa Stalin này phóng một loạt các phi đạn tầm ngắn vào biển Hoàng Hải.

Hôm nay, một giới chức quân đội Nam Triều Tiên nói rằng: không có di chuyển bất thường nào tại Bắc Triều Tiên cho thấy là nước này có thể sẽ phóng thêm phi đạn.

Sáng hôm qua, hải quân Bắc Triều Tiên đã bắn 3 phi đạn hạm đối hạm trong vùng biển ngoài khơi bờ biển phía Tây bán đảo Triều Tiên.

Một phát ngôn viên của văn phòng của Tổng Thống Nam Triều Tiên đã làm giảm bớt tính cách quan trọng của sự kiện vừa kể khi nói rằng, các vụ phóng phi đạn này có vẻ chỉ là một phần trong những hoạt động huấn luyện thường lệ. Ông này nói rằng, chính phủ Nam Triều Tiên tin là Bắc Triều Tiên không muốn quan hệ giữa hai nước bị suy sụp.

Một phát ngôn viên Tòa Bạch Ốc đã mô tả cuộc phóng thử phi đạn ngày hôm qua là 'thiếu tính cách xây dựng', và kêu gọi Bắc Triều Tiên tập trung vào vấn đề tháo dỡ các cơ cở hạt nhân của họ

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG