Đường dẫn truy cập

Tiếng hát nữ ca sĩ và diễn viên Jessica Simpson


Jessica Simpson sinh trưởng ở tiểu bang Texas, lúc nhỏ đã có thiên khiếu về âm nhạc, năm 12 tuổi cô tham gia chương trình tuyển lựa tài năng trẻ của Câu Lạc Bộ Chuột Disney và vào vòng chung kết, vì quá đam mê nghệ thuật, Simpson rời trung học năm lên lớp 10 khi được hãng Columbia Records ký hợp đồng năm 1998.

Cuộc đời nghệ thuật của Jessica Simpson đã khởi sự dễ dàng hơn nhiều ca sĩ khác vì cô có một khuôn mặt và dáng người rất hấp dẫn, làm say mê bao tâm hồn của giới thanh thiếu niên Hoa Kỳ. Vừa ra đời đã được một hãng đĩa lớn ký hợp đồng, năm 2000 Simpson tung ra bài hát đầu tay mang tựa đề “I Wanna Love You Forever”, giới phân tích nhình nhận, Jessica Simpson đã để hết tâm hồn diễn tả bài hát rất tuyệt qua khả năng kỹ thuật của thanh nhạc rất hoàn chỉnh, bài hát 'Tôi muốn yêu anh mãi mãi' đã đứng đầu bảng xếp hạng của Billboard và Jessica Simpson nhận được ngay sự hưởng ứng nồng nhiệt của giới thưởng ngoạn.

I WANNA LOVE YOU FOREVER

Bài hát đầu đời của Jessica Simpson, Tôi Muốn Yêu Anh Mãi Mãi, I wanna love you forever, được hãng đĩa Columbia Records phát hành năm 2000. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, đĩa hát Sweet Kisses, những nụ hôn ngọt ngào ra đời và Simpson cùng ban nhạc trẻ Boy Band 98 độ đi lưu diễn khắp nơi để giới thiệu đĩa hát mới của mình. Nhờ khuôn mặt xinh đẹp và phong cách trình diễn trẻ trung sống động, đĩa hát của Jessica Simpson nhanh chóng bán được hơn 2 triệu đĩa, bài hát I Think I’m In Love With You, tôi nghĩ tôi yêu anh đã được các đài liên tục phát thanh.

I THINK

Nhạc phẩm I Think I’m In Love With You qua phần trình bày của Jessica Simpson, trích từ đĩa hát đầu tay phát hành năm 2000. Một sự thử thách lớn cho Simpson là vào thời gian này, tên tuổi của cô bị Britney Spears và Christina Aguilera là mờ nhạt nên hãng Columbia phải nghĩ ngay đến kế hoạch thay đổi phương cách quảng cáo cho Jessica Simpson. Giữa năm 2001, bài hát Irresistible ra đời và được các đài phát thanh yêu mến ngay lập tức, đây cũng là cách để hãng đĩa chọn giới thiệu Jessica. Giọng của cô phần nào thích hợp với giới trẻ hơn có thể so sánh nằm ở giữa Britney Spear và Aguilera

IRRESISTIBLE

Nhạc phẩm Irresistible, không cưỡng lại được với Jessica Simpson phát hành năm 2001. Đến năm 2003, Jessica thành hôn với người yêu cùng là ca sĩ Nick Lachey, cuộc đời hôn nhân của họ đã được đài truyền hình ký hợp đồng để thu hình, nhân cơ hội này Jessica trình làng đĩa hát thứ 3 mang tên In This Skin. Không ai ngờ là tên tuổi của Jessica Simpson trên truyền hình lại nổi tiếng hơn lãnh vực âm nhạc. Đến nỗi cái tên Jessica Simpson được cả nước Mỹ biết đến trên truyền hình nhưng có người không biết cô còn là ca sĩ. Chính Jessica phải công nhận, truyền hình đã làm bàn đạp cho sự nghiệp nghệ thuật của cô.

Năm 2004, tên tuổi nổi danh, Jessica được nhận 3 giải thưởng dành cho tuổi vị thành niên bao gồm, nhân dáng đẹp, thời trang đẹp và ngôi sao truyền hình nổi tiếng. Jessica Simpson đã chọn thu lại bài hát Take My Breath Away của nhóm Berlin và lần này hát hay và tạo thành công hơn

TAKE MY BREATH AWAY

Nhạc phẩm Take My Breath Away, Anh làm em choáng ngợp, Jessica Simpson hát lại bài của ban nhạc Berlin và đạt thành công với đĩa hát thứ Ba. Nhờ vẻ đẹp tự nhiên với mái tóc vàng óng ả, Jessica Simpson được mời đóng cuốn phim đầu tiên mang tên The Dukes of Hazzard, một cuốn phim hài hước mang nội dung đồng quê rất Mỹ mang nặng văn hóa Mỹ Quốc nên không thành công nhiều ở nước ngoài, mặc dù vậy cuốn phim có số bán kỷ lục trong tuần lễ đầu tiên, bài hát These Boots Are Made for Walkin, đôi hia này được làm để đi bộ, được Jessica Simpson thu âm cho cuốn phim này, cả hai bài hát và cuốn phim đạt thành công rực rỡ mặc dù có đoạn, hình ảnh quá hấp dẫn của Simpson mặc chiếc quần ngắn củn và hát và nhảy trong quán rượu đã làm nhiều quốc gia ngăn cấm.

These Boots Are Made for Walkin

These Boots Are Made for Walkin, đôi hia này làm để đi bộ, với phần trình diễn rất hấp dẫn của Jessica Simpson. Năm 2006, cô tung ra đĩa hát thứ Tư mang tên A Public Affairs, Chuyện Công Chúng được hãng Epic phát hành, bài hát mang cùng tên được nhiều người yêu thích. Vào thời gian này Jessica Simpson được nhiều công ty bán lẻ mời làm quảng cáo với hợp đồng nhiều triệu mỹ kim. Jessica Simpson là một trong số ít ca sĩ Hoa kỳ thành công ở cả 4 lãnh vực, ca hát, truyền hình, điện ảnh và quảng cáo. Sự thành công này đã giúp cô làm đại sứ thiện nguyện cho tổ chức quốc tế Operation Smile và đóng góp vào các hoạt động cứu giúp người nghèo.

BETWEEN YOU AND I

Bài hát Between You and I, giữa anh và tôi, trích từ đĩa hát nhạc đồng quê thứ Tư của Jessica Simpson phát hành năm 2006. Đây là lúc cuộc tình đầu đời của cô tan vỡ và cô chính thức ly dị với Lachey cùng năm. Hiện cô tiếp tục hoạt động trong lãnh vực thu âm và làm quảng cáo thương mại.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG