Đường dẫn truy cập

Pax Thien được chính thức công nhận là con nuôi của Angelina Jolie


Đứa con nuôi xin từ Việt Nam của siêu sao màn bạc Hollywood Angelina Jolie vừa được hợp thức hóa tại Mỹ.

Báo chí tại Mỹ đưa tin rằng một tòa án ở thành phố Los Angeles mới đây đã chính thức công nhận và hợp thức hóa thủ tục xin con nuôi của hai ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt đối với cậu bé mang từ Việt Nam sang mà nay có tên là Pax Thien Jolie-Pitt.

Tin của tờ International Business Times nói rằng Jolie đã xin cậu bé 4 tuổi này làm con nuôi vào tháng 3 năm ngoái nhân một chuyến đi thăm Việt Nam. Sau đó, cậu bé Pax này được Angelina đưa về Mỹ ở cùng với ba đứa con khác của ngôi sao màn bạc này.

Cho đến thứ tư vừa qua một tòa án ở thành phố Los Angeles mới chính thức công nhận cậu bé gốc Việt Nam này là một thành viên trong gia đình của Jolie và Pitt.

Trả lời phỏng vấn của một tờ báo Việt Nam hồi năm ngoái, nữ minh tinh màn bạc này nói rằng cô có ý thích xin con nuôi từ hồi còn nhỏ.

Diễn viên đã từng đoạt giải Oscar này nói thêm rằng: 'Mọi người đều đồng ý rằng trẻ em cần phải có một mái ấm gia đình, còn tôi thì có điều kiện mang lại mái ấm đó cho các em, và tôi không từ chối làm việc đó'.

Jolie còn có 2 đứa con nuôi khác ngoài Pax, đứa lớn nhất tên Maddox, 6 tuổi xin từ Campuchia, kế đến là Zahara, 3 tuổi, xin từ Ethiopia.

Jolie và Pitt có một đứa con gái ruột tên là Shiloh, nay được 21 tháng tuổi.

(Nguồn: International Business Times, China Daily)


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG