Đường dẫn truy cập

Việt Nam cho phát hành sách ảnh khỏa thân đầu tiên


Nhà xuất bản Văn Nghệ vừa xuất bản cuốn 'Xuân Thì' được xem sách ảnh khỏa thân chính thức phát hành lần đầu tiên tại Việt Nam.

Theo tin của VietnamNet Bridge trên mạng Internet, cuốn Xuân Thì đăng bộ sưu tập do nhà nhiếp ảnh Thái Phiên thực hiện và chọn lựa trong suốt 15 năm qua, gồm 71 bức ảnh khỏa thân cùng với 20 bài viết bằng tiếng Việt và tiếng Anh về tác giả của các bức ảnh này.

Tác giả Thái Phiên tâm sự về sách ảnh khỏa thân đầu tiên này, như được trang web của Nhà Sách Đông Phương trích đăng, rằng “... đây là kết quả của 15 năm theo đuổi, gắn bó với con đường nghệ thuật khỏa thân đầy cam go, thử thách.”

Tác giả nói rằng có những lúc tưởng chừng đã bỏ cuộc, thế nhưng niềm đam mê đã thôi thúc nhà nhiếp ảnh này tiếp tục 'dấn thân, liều mình chấp nhận những tai bay vạ gió”' có thể bất ngờ ập xuống, để dùng nghệ thuật nhiếp ảnh 'tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn và thân thể mà tạo hóa đã ban tặng cho riêng người phụ nữ'.

Và hôm nay những đam mê đó của tác giả phần nào được đưa vào sách ảnh 'Xuân Thì' cho những ai có cùng sở thích được dịp chia sẻ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG