Đường dẫn truy cập

Ứng cử viên TT Giuliani nhập viện vì những triệu chứng như cảm cúm


Một nữ phát ngôn viên của ông Rudy Giuliani, ứng cử viên Tổng thống thuộc đảng Cộng hòa nói rằng, ông Giuliani sẽ xuất viện ngày hôm nay, sau khi nằm lại một đêm tại một bệnh viện ở tiểu bang Missouri, thuộc miền Trung Tây Hoa Kỳ, do có những triệu chứng giống như bị cảm cúm.

Vị cựu thị trưởng thành phố New York này nói rằng ông Giuliani ngã bệnh từ hôm thứ Tư trong khi đang đi vận động tại tiểu bang Missouri.

Những triệu chứng này càng trở nên xấu hơn khi ông vẫn tiếp tục các hoạt động của chiến dịch vận động trong cả ngày theo như kế hoạch đã đề ra.

Sau khi nói chuyện qua điện thoại với bác sĩ riêng của ông tại New York, ông Giuliani đã nhập viện tại bệnh viện St. Louis, sau khi máy bay cất cánh để đi New York không lâu, ông đã quay lại.

Nữ phát ngôn viên nói rằng bác sĩ không tìm thấy có bệnh gì sau khi tiến hành các xét nghiệm. Ông Giuliani sẽ đáp máy bay trở về New York vào cuối ngày hôm nay.

Ông Giuliani từng dẫn đầu cuộc thăm dò ý kiến các cử tri thuộc đảng cộng hòa trên cả nước trong năm qua, nhưng ông đã mất sự ủng hộ đáng kể so với cựu thống đốc tiểu bang Arkansas, ông Mike Huckabee, đặc biệt là trong cuộc bầu cử sơ bộ trong đảng ở tiểu bang Iowa, thuộc miền trung tây Hoa Kỳ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG