Đường dẫn truy cập

Nhạc giáng sinh 2007 - Phần I


Chắc hẳn trong chúng ta không ai không bồi hồi khi nghe những âm thanh quen thuộc của nhạc phẩm đặc biệt Giáng Sinh Jingle Bells vang lên khắp nơi để báo hiệu ngày Thiên Chúa sinh ra đời. Nhạc phẩm Jingle Bells đã được hát bằng rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới.

Riêng tại Việt Nam nhiều phiên bản lời Việt của nhạc phẩm này cũng đã được phổ biến từ rất lâu. Riêng phiên bản dùng để mở đầu cho phần 1 của chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống đặc biệt Giáng Sinh hôm nay đã do người thực hiện chương trình này viết vào năm 1973, để sau đó đã được phổ biến bởi nhiều giọng ca của các nghệ sĩ ở hải ngoại cũng như trong nước...

Tựa đề chính của phiên bản Jimgle Bells do Trường Kỳ soạn lời Việt là Tiếng Chuông Đêm Giáng Sinh sẽ chính thức mở đầu cho phần 1 của chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống hôm nay.

Và trong chương trình đặc biệt giáng sinh gồm 2 kỳ này, chúng tôi xin gửi đến quí vị một số nhạc phẩm được coi như không thể thiếu trong mùa Giáng Sinh.

Đó là những nhạc phẩm quốc tế đặc sắc, xen lẫn với những nhạc phẩm tình cảm Việt Nam mà phần lớn mang một nội dung gợi chúng ta nhớ về những mùa Giáng Sinh của những ngày xa xưa, khi đất nước còn bị xâu xé bởi chiến tranh...


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG