Đường dẫn truy cập

CapitaLand có thể lập quĩ phát triển 300 triệu đô để đầu tư ở Việt Nam


Tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty phát triển địa ốc lớn nhứt vùng Đông Nam Á là công ty CapitaLand đang thăm dò ý kiến thiết lập một quĩ phát triển lên tới 300 triệu dollars để đầu tư vào các bất động sản ở Việt Nam.

Chủ Tịch Tổng Giám Đốc CapitaLand, ông Liew Mun Leong, tiết lộ chuyện đó nhân đi thăm Việt Nam và lời ông nói đã được cơ sở thông tin Channel News Asia của Singapore khai thác trong một bài viết dài hôm thứ ba.

Ông nầy còn thêm là công ty ông sẽ tăng gấp đôi số đơn vị gia cư đang xây tại thành phố Hồ Chí Minh lên tới 6000 đơn vị trong 3 năm.

Bài viết nhắc lại rằng thành phố Hồ Chí Minh là vùng đang phát triển cực mạnh và trong khi những người ăn nên làm ra trong số 6 triệu cư dân thành phố ngày càng tăng thì nhu cầu nhà ở cũng đã tăng rất cao.

Công ty CapitaLand cho biết quĩ phát triển có thể được dùng để đầu tư vào một loạt bất động sản ở Việt Nam, trong đó có nhà ở, cửa tiệm bán lẻ và văn phòng.

Ngay lúc nầy thì công ty đang chú trọng tới việc xây nhà ở, nhứt là tại các quận đang lên, như quận 7 ở mạn nam thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết nói rằng hiện giờ đất đai ở quận 7 vẫn còn trơ ra đó; nhưng các công ty phát triển địa ốc thì đã tranh nhau mua đất bởi họ đã nhìn ra tiềm năng khai thác rất lớn trong tương lai gần.

Theo bài viết trên Channel News Asia thì công ty CapitaLand còn có tham vọng xây những cao ốc tương tự như các kiến trúc bên Singapore hoặc ở các thành phố lớn khác trong miền Ðông Nam Á.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG