Đường dẫn truy cập

Trung Quốc giới thiệu sản phẩm với người tiêu thụ Việt Nam


Theo Tân Hoa Xã thì một hội chợ và hai cuộc trưng bày diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày thứ tư tới thứ bảy sẽ giới thiệu các sản phẩm của Trung Quốc với người tiêu thụ ở Việt Nam.

Hãng tin nầy trích lại tin kinh tế đăng trên một tờ báo địa phương cho biết hơn 200 công ty Trung Quốc sẽ giới thiệu các sản phẩm của họ trong cuộc trưng bày các mặt hàng chuyên biệt về vi tính, viễn thông, điện tử bên cạnh cuộc trưng bày các sản phẩm của tỉnh Quảng Đông và cuộc hội chợ để giới thiệu mọi thứ sản phẩm của Trung Quốc.

Theo tin báo chí địa phương thì các sản phẩm được mang ra quảng cáo gồm các loại vật dụng điện tử, xe ô tô, xe máy, động cơ, văn phòng phẩm, nông cụ, các loại vật dụng xây cất, vải vóc và quần áo.

Trong thời gian diễn ra hội chợ và các cuộc trưng bày vừa ghi thì sẽ có những cuộc hội thảo để giúp các công ty Trung Quốc thấu đáo hơn về thị trường và sinh hoạt đầu tư tại Việt Nam hầu cho họ có thể tìm ra các doanh nghiệp và cơ hội đầu tư với các đối tác Việt Nam.

Bản tin của Tân Hoa Xã ghi nhận theo Bộ Thương Mại Trung Quốc cho biết tổng giá trị giao thương giữa Việt Nam và Trung Quốc đã tăng từ 8 tỉ 200 triệu dollars trong năm 2005 lên tới 9 tỉ 950 triệu dollars hồi năm ngoái.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG