Đường dẫn truy cập

Đội tuyển bóng đá nam và nữ của Đức vững tin với hai huấn luyện viên giỏi


Ông Joachim Loew tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá nam của Đức cho đến năm 2010; còn bà Silvia Neid sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển nữ của nước này cho đến năm 2013.

Ông Loew đã được làng bóng đá Đức tín nhiệm từ lúc ông lên thay cho huấn luyện viên Juergen Klinsmann sau World Cup 2006. Trong thời gian qua, đội tuyển của ông đã giành được 12 trận thắng, 2 hòa và thua 2 trận. Ngoài ra Đức còn là đội giành được chiếc vé đầu tiên để đến Áo và Thụy Sĩ tham dự Euro 2008.

Chi tiết về giá trị hợp đồng của ông Loew không được công bố, song theo một số báo chí thì mỗi năm ông được trả lương khoảng gần 3,5 trệu đôla.

Các tuyển thủ của ông tiếp tục chơi lối bóng đá tấn công giống như thời của huấn luyện viên Klinsmann.

Hiện nay đội tuyển Đức được đánh giá là có ứng cử viên có nhiều triển vọng nhất cho chức vô địch tại Thụy Sĩ và o và năm tới, và đó sẽ là mục tiêu chiếc cúp vô địch châu lục lần thứ tư của nước này.

Còn phía đội tuyển nữ, liên đoàn bóng đá nước này vừa gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên trưởng Silvia Neid cho đến năm 2013.

Sau khi bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch thế giới tại Trung Quốc mới đây, huấn luyện viên Neid nói rằng mục tiêu kế tiếp của đội tuyển Đức là chức vô địch bóng đá nữ Olympic vào mùa hè năm tới tại Bắc Kinh.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG