Đường dẫn truy cập

Đội tuyển Anh có thể lỗi hẹn với Euro 2008


Trong tuần qua, giới hâm mộ Châu Âu đã chứng kiến các trận đấu mang tính quyết định đối với một số chiếc vé dự giải vô địch bóng đá của châu lục này vào năm tới, tức Euro 2008.

Kết thúc các trận đầu hôm thứ tư vừa qua, thêm các đội Hy Lạp, Cộng Hòa Czech và Romania giành được vé đến Aùo và Thụy Sĩ vào năm tới. Trong khi đó hy vọng của đội tuyển Anh đang bị chặn lại bởi thất bại 1-2 trước Nga.

Hi Lạp đã hạ đối thủ truyền kiếp Thổ Nhĩ Kỳ 1-0. Cộng Hòa Czech đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước Đức. Trước đó, Đức đã giữ được một suất có mặt tại Euro 2008. Còn Romania đã thắng Luxembourg với tỉ số 2-0.

Trong khi đó, Bồ Đào Nha giành được một chiến thắng quan trọng 2-1 trước Kazakhstan. Còn Thierry Henry đã ghi vào lưới Lithuania 2 bàn, giúp Pháp vượt lên dẫn đầu Bảng B, trong lúc đó, Scotland thúc thủ trước Gruzia 0-2.

Đội tuyển Anh đang đứng trước nguy cơ không có mặt tại Aùo và Thụy Sĩ vào năm tới sau trận thua Nga với tỉ số 1-2. Đội Anh chỉ còn một trận đấu nữa với đối thủ “khó chịu” là Croatia. Trong khi đó, Nga còn đến hai trận với hai đối thủ tương đối “dễ chịu” hơn, đó là Andorra và Israel.

Điều này có nghĩa là quyền chủ động giành vé dự Euro 2008 đang trong tay của đội tuyển Nga. Còn đội Anh ngoài điều kiện bắt buộc phải thắng Croatia, họ còn phải chờ vào hai kết quả của đội Nga.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG