Đường dẫn truy cập

Israel bố ráp dải Gaza, nhiều người Palestine thiệt mạng


Nhân viên bệnh viện ở Palestine cho biết ít nhất 2 phần tử chủ chiến thuộc phe Hamas đã bị thiệt mạng trong một vụ không kích của Israel ở dải Gaza hồi sáng sớm hôm nay.

Quân đội Israel nói rằng họ tấn công một tổ bắn rocket ở miền bắc dải Gaza. Hôm qua, ít nhất 9 người Palestine tử nạn trong các cuộc hành quân của Israel ở dải Gaza.

Các nguồn tin trong giới y tế Palestine nói rằng 4 người thiệt mạng khi lực lượng trên bộ của Israel tấn công một ngôi nhà ở thị trấn Beit Hanoun. Vụ này còn gây thương tích cho 9 người khác.

Tại thành phố Gaza, những người mục kích sự việc cho biết ít nhất 5 phần tử chủ chiến đã thiệt mạng trong một vụ không kích của Israel nhắm vào một chiếc xe hơi.

Trong hai ngày qua, phía Palestine đã bắn ít nhất 12 quả đạn rocket vào Israel.

Tuần trước, Israel tuyên bố rằng dải Gaza là một 'thực thể thù địch'. Phần đất này đang nằm dưới sự cai trị của phe Hamas.

Nữ phát ngôn viên Miri Eisin của chính phủ Israel hôm nay nói rằng chính phủ Hamas là chính phủ do một tổ chức khủng bố lãnh đạo. Bà cho biết Israel sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động quân sự để bảo vệ công dân của mình.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG