Đường dẫn truy cập

Điểm lại các trận bóng đá giao hữu quốc tế trong tuần qua


Một trong số hơn 45 trận đấu bóng đá giao hữu quốc tế đã diễn ra vào tối thứ tư tuần qua được giới hâm mộ chú ý nhiều nhất là trận đấu giữa Đức và Anh trên thánh địa Wembley ở thành London. Đức đã bị dẫn trước 0-1 nhưng đã kết thúc trận đấu bằng chiến thắng 2-1.

Cả ba bàn thắng của hai đội trong trận này đều được ghi trong hiệp một. Frank Lampard mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà ở phút thứ 9.

Phút thứ 25, Kevin Kuranyi ghi bàn gỡ hòa cho đội khách. Đến cuối hiệp một, Chritian Pander đã ghi bàn thắng chung cuộc 2-1 cho đội tuyển Đức.

Khán giả Anh đã nồng nhiệt hoan hô sự xuất hiện của David Beckham. Đây là lần trận đấu thứ 97 của Beckham cho đội tuyển quốc gia, và là trận đầu tiên kể từ khi anh sang đầu quân cho một câu lac bộ của Mỹ.

Những kết quả đáng chú ý khác trong loạt trận giao hữu hôm thứ tư vừa qua còn có trận thất bại 1-3 của đương kim vô địch Ý trước Hungary.

Hai “gã khổng lồ” Argentina và Hà Lan cũng nằm trong danh sách thất bại. Argentina thua Na-uy 1-2, và Hà Lan thua Thụy Sĩ với tỉ số 1-2.

Những đội được giới hâm mộ chú ý nằm trong danh sách giành chiến thắng bao gồm: Brazil, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Croatia, Nhật Bản, Ireland, và Ukraina.

Đội tuyển được nhiều người mến mộ, Brazil, đã hạ Algeria 2-0 trong trận đấu diễn ra tại Montpellier, Pháp.

Trên sân nhà tại Oita, đội Nhật Bản đã hạ Cemeroon 2-0. Tiền đạo mũi nhọn Samuel Eto’o vốn đang khoác áo Barcelona đã thực hiện một pha đá phạt trực tiếp nguy hiểm nhưng không khuất phục được thủ môn của đội tuyển Nhật Bản.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG