Đường dẫn truy cập

Bóng đá Thái Lan tự tin bước vào Cúp Vô Địch Châu Á


Đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan tỏ ra khá tự tin sau khi thua đội tuyển Hà Lan với tỉ số chấp nhận được là 1-3, trong trận đấu tập huấn, chuẩn bị cho cúp vô địch châu Á, tức Cúp AFC 2007.

Trước khi bước vào trận, đội Thái Lan lo rằng họ sẽ bị 'cơn lốc màu da cam' cuốn mất đi cái khí thế sau chiến thắng 2-0 trước đội Nam Triều Tiên mà họ đã lập được ở tuần lễ trước đó. Song huấn luyện viên Chanvit Phalajivin cho biết kết quả thua 1-3 trước đội bóng hàng đầu thế giới đã mang lại tự tin cho các cầu thủ của ông.

Đội Thái Lan sẽ bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 14 ngày tại Đức từ tuần này. Sau đó họ sẽ đấu trận giao hữu với Qatar vào ngày 30 tháng 6. Trong trận khai mạc Cúp Châu Á vào ngày 7 tháng 7, đội Thái Lan, tức đội chủ nhà, sẽ đấu với Iraq.

Sau trận đấu với “cơn lốc màu da cam,” huấn luyện viên Chavit cho biết đội hình của ông cần phải chỉnh đốn thêm nhiều ở hàng tấn công. Ông cũng gợi ý rằng nếu kịp phục hồi chấn thương, thì Kiartisak Senamuang sẽ dẫn dắt hàng tiền đạo.

Đội hình của Thái Lan trong trận gặp Hà Lan thiếu 3 cầu thủ trụ cột là Datsakor Thonglao, Therdsak Chaiman, và Sutee Suksomkit, vốn đang phải thi đấu cho các câu lạc bộ tại Việt Nam và Singapore.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG