Đường dẫn truy cập

Hai Hoàng Tử yêu cầu đừng chiếu tai nạn xe của Công Nương Diana


Các con trai của Công Nương Diana đã yêu cầu một đài Truyền hình của Anh đừng phát hình những hình ảnh có liên quan đến tai nạn xe hơi thảm khốc của thân mẫu họ trong một cuốn phim tài liệu sắp được đài này trình chiếu.

Trong một lá thư gửi đến đài truyền hình số 4, các Hoàng Tử William và Harry nói rằng việc cho trình chiếu những hình ảnh này là một sự bất kính lớn đối với những hồi ức về thân mẫu của họ.

Trước đây đài này có loan báo rằng họ dự định sẽ phát hình những hình ảnh tại nơi xảy ra tai nạn, tuy nhiên đài này cũng nói rằng người xem sẽ không thể nhìn thấy Công Nương Diana và các nạn nhân khác trong bất cứ hình ảnh nào được đài này trình chiếu.

Cũng theo nguồn tin trên thì công luận rất quan tâm đến những sự kiện chung quanh cái chết của Công Nương Diana, và tất cả những hình ảnh trong cuốn phim tài liệu này đã được lựa chọn rất cẩn thận.

Theo dự trù thì cuốn phim tài liệu có tựa đề Diana: Nhân Chứng trong Đường Hầm, sẽ được phát hình vào ngày thứ Tư.

Công Nương Diana đã bị chết trong một tại nạn xe hơi ở Paris hôm 31 tháng 8 năm 1997. Người bạn đồng hành với Công Nương là Dodi Al Fayed và một người tài xế cũng đã bị thiệt mạng trong tai nạn này.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG