Đường dẫn truy cập

Cảnh sát VN bố ráp 5 sòng bạc lớn, bắt giữ hơn 80 người


Cảnh sát ở Sài Gòn đã lục soát 5 sòng bạc và bắt giữ hơn 80 người đánh bạc cùng với 10 người chủ sòng bạc, trong đó có 1 người Mỹ.

Bản tin của Bangkok Post hôm thứ hai cho biết trong vụ lục soát được thực hiện hôm chủ nhật, ngòai số người Việt Nam còn có khoảng 100 người nước ngoài, trong đó có người Nam Triều Tiên, Trung Quốc, Đài Loan và Malaysia. Những người Việt Nam đánh bạc đã bị bắt nhưng đã được thả ra không lâu sau đó.

10 người chủ sòng bạc, trong đó có 1 người có quốc tịch Mỹ đang bị tạm giam vì những cáo giác liên quan đến tội cờ bạc. Những sòng bạc này được lập ra ở 4 khách sạn và 1 tiệm ăn.

Ông Hoàng Tân Việt, phó giám đốc sở tội phạm xã hội của thành phố nói rằng những địa điểm vừa kể chỉ được phép đặt máy trò chơi trúng thưởng (slot machine), tuy nhiên khi các cảnh sát ập vào các địa điểm này thì khách hàng đang chơi đánh bài Rulet, blackjack và nhiều trò đánh bạc khác.

Các sòng bạc này được thành lập hơn 1 năm trước đây bởi một nhân vật xã hội đen tên Lương Cẩm Huy. Bản tin của Bangkok Post trích thuật nguồn tin của báo Thanh Niên cho biết Huy là một nhân vật từng có liên hệ với trùm xã hội đen Năm Cam.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG