Đường dẫn truy cập

Binh sĩ Israel tấn công thành phố Tyre


Các giới chức quân đội Israel cho hay 1 binh sĩ của họ thiệt mạng trong cuộc giao tranh với các phần tử tranh đấu Hezbollah ở miền Đông Liban, và 8 người khác bị thương trong một cuộc hành quân khác.

Quân đội Israel cho biết, 1 binh sĩ của họ thiệt mạng và một người nữa bị thương trong cuộc giao tranh với các phần tử tranh đấu Hezbollah đêm hôm qua ở chung quanh làng Taibe.

Các binh sĩ biệt kích của hải quân Israel cũng đã tấn công một khu chung cư trong thành phố Tyre ở miền Nam Liban làm 1 binh sĩ Liban thiệt mạng và 8 binh sĩ Israel bị thương.

Các giới chức Israel nói rằng họ đã hạ sát nhiều chiến binh Hezbollah trong cuộc tấn công nhắm vào các dàn phóng rockét của Hezbollah này.

Hôm nay, Hezbollah đã bắn ít nhất 35 rocket vào các thị trấn tại miền bắc Israel. Những người được chứng kiến nói rằng có 3 người thiệt mạng trong các cuộc tấn công vừa kể.

Israel cũng thả truyền đơn xuống thành phố cảng Sidon của Liban, cảnh báo các cư dân là nên rời khỏi khu vực này trước khi diễn ra các cuộc không kích nhắm vào các dàn phóng rocket của Hezbollah.

Sidon nằm ở phía bắc sông Litani mà Israel đã nhắc tới như là ranh giới phiá Bắc của vùng trái độn.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG