Đường dẫn truy cập

Gary Glitter sẽ bị đưa ra tòa xét xử vào ngày 20 tháng này


Luật sư biện hộ của ca sĩ nhạc Rock người Anh Gary Glitter cho biết hôm thứ sáu rằng ông Glitter sẽ bị đưa ra tòa xét xử vào ngày 20 tháng này về tội tà dâm với 2 bé gái 11 và 12 tuổi.

Luật sư Lê thành Kính nói trong một cuộc phỏng vấn bằng điện thoại của hãng thông tấn AP rằng ông và thân chủ của ông sẵn sàng ra hầu tòa.

Luật sư Kính còn cho hay ông đã được thông báo là vụ xử sẽ diễn ra tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cách thành phố Hồ chí Minh khoảng 125 kilomét về phía Tây. Ông Kính nói rằng cảnh sát muốn thi hành một phiên xử kín, nhưng tòa án sẽ đưa ra quyết định chung cuộc có sẽ cho phép dân chúng vào xem hay không.

Ông Kính cho biết ông đã vào thăm ông Glitter, tên thật là Paul Francis Gadd, trong tù mấy ngày trước Tết và dự định sẽ đi thăm thân chủ của ông một lần nữa vào tuần tới. Ông Glitter, một ca sĩ nhạc rock hào hoa rất nổi tiếng trong những năm 1970, đã bị buộc tội hôn hít, vuốt ve mơn trớn và có những hành động tà dâm với 2 thiếu nữ đó trong căn nhà ông thuê tại thành phố nghỉ mát Vũng Tàu hồi năm ngoái.

Ông Glitter đã bị giam từ ngày 19 tháng 11 năm ngoái sau khi ông bị bắt tại thành phố Hồ Chí Minh vào lúc sắp đáp máy bay rời khỏi Việt Nam. Nếu xét có tội, ông Glitter có thể bị phạt tù từ 3 đến 7 năm.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG