Đường dẫn truy cập

Hai binh sĩ trong lực lượng duy trì hòa bình bị thương tại Afghanistan


Lực Lượng Yểm Trợ An Ninh Quốc Tế do liên minh NATO lãnh đạo tại Afghanistan nói rằng, một trái bom điều khiển từ xa đã làm cho 2 binh sĩ trong lực lượng duy trì hòa bình bị thương.

Phát ngôn viên của lực lượng vừa kể nói rằng, các binh sĩ này đang đi tuần tra tại phía Bắc thủ đô Kabul khi trái bom này phát nổ. Một trong hai binh sĩ này đã được đưa ngay tới bệnh viện tại Kabul còn binh sĩ kia chỉ bị thương nhẹ.

Tối hôm qua, tại tỉnh Kandahar ở miền Nam, những người bị nghi là các phần tử nổi dậy Taleban đã bắn chết một Quận trưởng và một Hiệu trưởng trường học. Các giới chức địa phương nói rằng viên quận trưởng quận Arghandab bị bắn hạ khi ông đang cầu nguyện tại một đền thới Hồi Giáo.

Trước đó thì một hiệu trưởng tại quận Panjwayee bị bọn tấn công bắn chết khi ông đang đi trên một xe gắn máy. Chưa có ai bị bắt vì các cuộc tấn công vừa kể.

Các cuộc tấn công này đã diễn ra chỉ vài giờ sau khi một trái bom trên đường phát nổ trong cùng tỉnh này khiến hai nhân viên của một xí nghiệp an ninh Hoa Kỳ bị thiệt mạng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG