Đường dẫn truy cập

Giải thưởng thường niên cho các nghệ sĩ có những băng video nhạc xuất sắc nhất trong năm của hệ thống MTV - Phần II


Hôm 28 tháng 8 vừa qua, hệ thống MTV, tức hệ thống truyền hình hoạt động 24 tiếng đồng hồ mỗi ngày chuyên trình chiếu các video ca nhạc, đã trao tặng giải thưởng thường niên cho các nghệ sĩ có những video nhạc xuất sắc nhất trong năm. Buổi lễ trao giải năm nay đã diễn ra tại hội trường American Airlines Arena ở thành phố Miami, bang Florida, miền Đông Hoa Kỳ, được truyền qua vệ tinh đi khắp nơi trên thế giới.

Tuần trước, chúng tôi đã giới thiệu quí vị các giải quan trọng như giải video xuất sắc nhất của năm, của nam ca sĩ, của nữ ca sĩ, của ban nhạc, của nghệ sĩ mới và giải Viewers’ Choice của khán thính giả. Còn tuần này thì chúng tôi xin giới thiệu các giải video xuất sắc nhất của nhạc Pop, nhạc Rock, nhạc Rap, nhạc R&B, nhạc Hip Hop và nhạc khiêu vũ.

Ban Green Day đã đoạt được 6 giải, gồm hai giải dành cho cuốn video xuất sắc nhất của năm và của ban nhạc, ba giải dành cho đạo diễn và chuyên viên kỷ thuật và một giải dành dành cho cuốn video nhạc Rock mang tên Boulevard of Broken Dreams mà chúng tôi đã có dịp gởi đến quí vị trong chương trình nhạc tuần trước.

Trong lãnh vực nhạc Pop cuốn video Since U Been Gone của Kelly Clarkson đã đoạt được giải dành cho cuốn video nhạc Pop xuất sắc nhất trong năm. Tuần trước chúng tôi cũng đã đem đến rồi, cho nên tuần này chúng tôi xin giới thiệu tiếp các video khác đoạt được giải, trước hết là video nhạc Rap có tên Number One Spot của Ludacris. Bản Number One Spot, nhạc đề của cuốn video mang cùng tên đoạt được giải MTV dành cho cuốn video nhạc Rap xuất sắc nhất trong năm.

Còn Alicia Keys với bản Karma thì đoạt được giải dành cho cuốn Video nhạc R&B xuất sắc nhất trong năm. Nữ ca sĩ Missy Elliott, người đoạt được 2 giải MTV, một dành cho cuốn video nhạc Hip Hop và một dành cho cuốn video nhạc khiêu vũ mang tựa Lose Control, xin mời quí vị nghe.

Ban Gorillaz với bản nhạc đề của cuốn video mang tựa Feel Good Inc. mà hôm 28 tháng 8 vừa qua đã giúp ban này đoạt được hai giải MTV, một giải dành cho Special Effects và một giải gọi là Breakthrough, tức giải thưởng dành cho cuốn video mà trước đó không được nổi tiếng, nhưng bất ngờ lại được nổi tiếng dữ dội.

Còn ban Fall Out Boy với cuốn video Sugar đoạt được giải MTV2, tức giải thưởng dành cho các video của các nghệ sĩ không được nổi tiếng lắm.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG