Đường dẫn truy cập

Ủy hội âu châu cho thêm thời gian để Việt Nam trả lời những câu hỏi liên quan đến vụ kiện bán phá giá các mặt hàng giầy da


Ủy hội âu châu đã quyết định dành thêm thời gian cho các nhà sản xuất giày Việt nam để hoàn tất việc phúc đáp những câu hỏi của các nhà điều tra Liên hiệp âu châu liên quan đến vụ kiện bán phá giá.

Bản tin hôm thứ sáu của nhật báo điện tử fiber2fashion trích lời các viên chức thuộc Hiệp hội Da giày Việt nam nói rằng thời hạn chót đã được Ủy hội âu châu triển hạn từ 25 tháng 7 tới ngày 1 tháng 8.

Trong khi đó, các nhà sản xuất giày Việt nam đang ra sức tìm kiếm sự hợp tác của các công ty ở Indonesia để Ủy hội âu châu chọn làm đối tác tham chiếu nhằm so sánh giá cả trong lúc tiến hành cuộc điều tra bán phá giá. Ngoài Indonesia, Thái lan cũng là quốc gia mà các công ty muốn Việt nam muốn chọn làm nước tham chiếu trong vụ kiện này.

Hôm mùng 7 tháng này, Liên hiệp âu châu đã khởi sự điều tra về cáo giác cho rằng Việt nam bán phá giá các mặt hàng giày da sang thị trường âu châu.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG