Đường dẫn truy cập

Giải ACM thường niên lần thứ 40 của Hàn Lâm Viện Âm Nhạc Country Hoa Kỳ - II


Tối hôm 17 tháng 5 vừa qua, khán thính giả trên khắp nước Mỹ cũng như trên khắp thế giới đã được dịp thưởng thức một chương trình dài 3 tiếng đồng hồ trên kênh truyền hình CBS về buổi phát giải ACM thường niên lần thứ 40 của Hàn Lâm Viện Âm Nhạc Country Hoa Kỳ được tổ chức tại khách sạn Mandalay ở thành phố Las Vegas, bang Nevada, miền Tây Hoa Kỳ.

Trên 3000 thành viên của Hàn Lâm Viện gồm các ca nhạc sĩ, soạn nhạc gia và các nhà chuyên nghiệp từng giúp phát triển ngành âm nhạc độc đáo này của Hoa Kỳ thành một công nghiệp giải trí toàn cầu có lợi nhuận lên tới hàng mấy tỉ đôla một năm, đã bỏ thăm tuyển chọn các nghệ sĩ đạt được những thành quả xuất sắc nhất trong năm vừa qua để trao giải thưởng.

Kỳ trước chúng tôi đã giới thiệu quí vị các nghệ sĩ đoạt được những giải quan trọng, gồm các giải Nghệ sĩ biểu diễn, Giọng ca nữ, Giọng ca nam, Ban song ca và Ban hợp ca xuất sắc nhất trong năm.

Kỳ này, chúng tôi xin giới thiệu các giải: Nghệ sĩ mới, Biểu diễn kết hợp, Video, Đĩa đơn và Nhạc phẩm hay nhất trong năm.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG