Đường dẫn truy cập

Bóng đá: Việt Nam đấu với Manchester United U-20


Ông Alfred Riedl, người Áo vừa được Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam tái đề cử vào chức vụ huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá quốc gia, sẽ phải đối diện với một hoàn cảnh dầu sôi lửa bỏng khi trận đầu tay của đội tuyển do ông dẫn dắt lai là gặp dội tên tuổi Manchester United U- 20 vào ngày 1 thang 5 này.

Ông Riedl, từng 2 lần làm huấn luyện viên cho Việt Nam, sẽ không có nhiều thì giờ để chuẩn bị cho đội tuyển của ông, hay nói cho đúng hơn, không có đủ thì giờ để chọn người cho đội tuyển của ông nữa. Các tuyển thủ này đã do Hội Đồng Huấn Luyện Quốc Gia tuyển chọn trước khi ông quay trở lại Việt Nam lần thứ ba.

Dù chỉ gặp một đội trẻ tuổi của Manchester United, đây cũng sẽ là một trận cam go đối với đội tuyển Việt Nam. Trong quá khứ, Việt Nam thường giao đấu không đều, khi hay khi dở, khó thể đoán trước. Gặp ngày xuất thần, Việt Nam rất có thể tạo được ngạc nhiên.

Lúc ban đầu, Việt Nam dự tính đấu thân hữu với đội phòng hờ của Barcelona vào ngày mùng 1 tháng 5, nhưng trận đấu đã phải hủy bỏ vì hai bên không đồng ý với nhau về vấn đề chi phí. Tuy trận đấu ngày mùng 1 tháng 5 này không phải là gặp một đội Manchester United thực thụ, song chắc chắn khán giả cũng sẽ kéo tới chật ních cầu trường.

Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam cũng đang chuẩn bị cho Cúp Bóng Đá Quốc tế VTV 2005 trên sân Mỹ Đình từ ngày 4 tới ngày 8 tháng 6 với sự tham dự của vài đội tuyển nước ngoài.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG