Đường dẫn truy cập

Vietnam Airlines dự tính mở thêm các chuyến bay thẳng đến Nhật Bản và Đức


Mặt khác, Vietnam Airlines còn dự tính mở thêm các chuyến bay thẳng đến Nhật Bản và Đức, đồng thời cứu xét việc tăng thêm các nơi đến trong năm 2005.

Người phát ngôn của Vietnam Airlines cho hãng tin AFP hay rằng công ty sắp mở tuyến bay nối liền thành phố Hồ Chí Minh và Nagoya ỏ trung bộ Nhật Bản. Ngoài ra công ty cũng sẽ mở một tuyến bay thẳng đến Frankfurt, là trung tâm thương mại của Đức.

Hiện nay, Vietnam Airlines đã có 2 chuyến bay mỗi tuần từ thành phố Hồ chí Minh đi Frankfurt ghé qua Hà Nội và Matxcơva.

Người phát ngôn Vietnam Airlines nói rằng công ty hàng không quốc doanh Việt Nam cũng cứu xét các tuyến bay đến tây bộ Australia, Ấn Độ, Indonesia và duyên hải phía tây Hoa Kỳ.

Năm ngoái, công ty cho biết dự định mở tuyến bay thẳng giữa Việt Nam và Hoa Kỳ vào cuối năm 2005 hoặc đầu năm 2006.

Công ty hàng không quốc doanh đã chở con số kỷ lục là 5 triệu lượt khách trong năm 2004, đem lại mức tăng 16% trong số thu nhập lên tới 1 tỷ 1 đôla.

Công ty cho biết dự kiến số hành khách sẽ tăng 13,6% trong năm nay lên tới 5,7 triệu, và theo Hiệp Hội chuyên chở hàng không quốc tế, thì trong 10 năm tới đây, công nghiệp du lịch hàng không của Việt Nam sẽ tăng 10,5% mỗi năm.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG