Đường dẫn truy cập

Tiger Cup: Singapore hạ Indonesia.


Singapore, hội 2 lần đoạt Cúp bóng đá Tiger trước đây, lại đang tiến gần tới chỗ đoạt chiếc Cúp này lần thứ 3 sau khi đá bại đội chủ Indonesia với tỷ số 3-1 trong trận lượt đi của vòng chung kết tối thứ Bảy trên sân Jakarta.

Được 120 ngàn khán giả reo hò ủng hộ, đoàn cầu Indonesia đã không tận dụng được lợi thế đấu trên sân nhà, để Singapore thắng bàn đầu quá sớm, khi trận đấu mới khai diễn được có 5 phút đồng hồ. Singapore thắng bàn thứ nhì ở phút 41, rồi bàn thứ ba ở phút 69.

Mãi đến phút cuối cùng của trận đấu, Indonesia mới gỡ được 1 bàn danh dự. Hai bên sẽ còn phải đấu với nhau một trận lượt về tại Singapore ngày Chủ Nhật 16 tháng này. Indonesia phải thắng Singapore từ 3 bàn phân cách trở lên mới mong lật ngược được thế cờ.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Peter Withe của Indonesia tỏ ý thất vọng khi thấy các đấu thủ của ông đã không giao đấu xuất sắc như thường lệ, trong khi huấn luyện viên Raddy Avramovic của Singapore lại hoan hỷ trước thành quả của đội nhà và ông hy vọng Singapore sẽ chiến thắng trong trận lượt về để đoạt chiếc cúp Tiger lần thứ ba.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG