Đường dẫn truy cập

Singapore trợ cấp cho Taylor Swift biểu diễn vào tháng Ba


Ca sĩ Mỹ Taylor Swift dự buổi ra mắt phim "Taylor Swift: The Eras Tour" tại rạp AMC The Grove ở Los Angeles, California, vào ngày 11 tháng 10 năm 2023.
Ca sĩ Mỹ Taylor Swift dự buổi ra mắt phim "Taylor Swift: The Eras Tour" tại rạp AMC The Grove ở Los Angeles, California, vào ngày 11 tháng 10 năm 2023.

Chính phủ Singapore hôm 20/2 cho biết rằng Singapore đã trao cho Taylor Swift một khoản trợ cấp để biểu diễn tại Singapore, thừa nhận những nỗ lực thuyết phục siêu sao nhạc pop biểu diễn tại hòn đảo này - điểm dừng chân duy nhất của cô ở Đông Nam Á - và lợi ích tiềm năng của các buổi hòa nhạc của cô cho nền kinh tế.

Swift dự kiến sẽ biểu diễn sáu buổi diễn cháy vé ở Singapore vào đầu tháng 3.

Bộ Du lịch và Bộ Văn hóa không tiết lộ số tiền tài trợ, nhưng trong một tuyên bố đề cập đến lợi ích kinh tế mà các buổi hòa nhạc của Swift trên khắp thế giới mang lại nhờ sự nổi tiếng của cô, đồng thời cho biết Bộ đã làm việc với nhà tổ chức buổi hòa nhạc AEG Presents để có được Swift biểu diễn ở Singapore.

Họ cho biết: “Nó có khả năng tạo ra lợi ích đáng kể cho nền kinh tế Singapore, đặc biệt là các hoạt động du lịch như khách sạn, bán lẻ, du lịch và ăn uống, như đã xảy ra ở các thành phố khác mà Taylor Swift đã biểu diễn”.

Singapore đã chứng kiến sự bùng nổ về các buổi hòa nhạc kể từ khi lệnh phong tỏa vì đại dịch kết thúc, với những tên tuổi lớn như Blackpink, Coldplay và Ed Sheeran biểu diễn những buổi diễn cháy vé.

Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin phát biểu tại một diễn đàn kinh doanh hôm 16/2 rằng Singapore đã trả cho Swift 100 triệu baht (2,77 triệu USD) cho mỗi buổi biểu diễn, với điều kiện Singapore sẽ là buổi biểu diễn duy nhất của Swift ở Đông Nam Á.

Chính phủ Singapore không bình luận về điều khoản độc quyền, dù AEG cho biết buổi hòa nhạc duy nhất của Swift ở Đông Nam Á sẽ là ở quốc đảo này, với vé VIP có giá 1.228 đô la Singapore (913,55 đô la).

Ở châu Á, Swift cũng đã biểu diễn ở Tokyo vào đầu tháng Hai.

Buổi biểu diễn ở Singapore của cô sẽ kéo dài từ ngày 2 đến ngày 9 tháng 3. Hơn 300.000 vé đã được bán cho những người hâm mộ đã xếp hàng qua đêm dưới cái nóng thiêu đốt của vùng nhiệt đới.

AEG Presents chưa đưa ra bình luận ngay lập tức.

Diễn đàn

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG