Đường dẫn truy cập

Kết quả các cuộc tranh tài ngày thứ 10 tại Torino


Đội curling nam của Canada giành quyền vào bán kết. Canada hai lần liếp tiếp đoạt huy chương bạc Olympic tại Nagano 1998, và Salt Lake City 2002. Trong trận bán kết diễn ra vào thứ tư tới đây, đội Canada sẽ gặp đội Mỹ.

Trong khi đó ở trận bán kết kia, đội Anh sẽ tiếp nhà vô địch Châu âu năm 2000 là Phần Lan, để chọn ra đội tranh trận chung kết vào thứ sáu tới đây.

Ở môn trượt tuyết nhảy vượt đồi, đội Áo đoạt huy chương vàng; Phần Lan đoạt huy chương bạc và Na-uy huy chương đồng.

Trước đó ở môn trượt tuyết chữ chi, đương kim vô địch thế giới người Áo, Benjamin Raich, đã thêm vào bảng thành tích của anh chiếc huy chương vàng Olympic đầu tiên. Joel Chenal của Pháp đoạt huy chương bạc, và Hermann Maier của Aùo huy chương đồng.

Trong khi đó nữ vận động viên Michaela Dorfmeister của Áo đoạt huy chương vàng ở môn trượt tuyết super-G. Đây là huy chương vàng thứ hai Dorfmeister đoạt được tại Olympic Turin 2006. Janica Kostelic của Croatia về nhì, và Alexandra Meissnitzer cũng của Áo xếp thứ ba.

Môn khúc côn cầu trên băng nữ xác định được hai đội cho trận chung kết đó là Canada và Thụy Điển. Trong khi đó đội nữ Mỹ hạ Phần Lan 4-0, đoạt hạng 3.

Môn khiêu vũ trên băng sau ba ngày tranh tài sẽ được định đoạt ngôi vị bằng các bài tự chọn. Hiện đôi Tatiana Navka và Roman Kostomarov của Nga đang trội hơn đôi chút so với đôi Tanith Belbin và Benjamin Agosto của Mỹ.

Ba chiếc huy chương vàng trong ngày tranh tài thứ 10 đưa Áo lên vị trí thứ hai trong bảng tổng sắp. Hiện Áo có 7 huy chương vàng ngang với Đức và Mỹ, song hai loại huy chương còn lại thấp hơn Đức và cao hơn Mỹ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG