Đường dẫn truy cập

Việt Nam: Các vụ đánh bom trên đảo nghỉ mát Bali là những vụ tấn công khủng bố và vô nhân đạo


Việt Nam lên án các vụ đánh bom hôm mùng 1 tháng 10 vừa rồi trên đảo nghỉ mát Bali của Indonesia là những vụ tấn công khủng bố và vô nhân đạo.

Khi trả lời câu hỏi của báo chí về phản ứng của Việt Nam trước các vụ tấn công vừa xảy ra trên đảo Bali, phát ngôn viên Lê Dzũng của Bộ Ngoại giao Việt Nam nói rằng Việt Nam cực lực lên án các vụ tấn công khủng bố vô nhân đạo đã làm nhiều người thiệt mạng và bị thương, đồng thời Việt Nam gửi lời phân ưu tới chính phủ và nhân dân Indonesia, nhất là đối với gia đình các nạn nhân.

Cũng theo lời phát ngôn viên Lê Dzũng, Việt Nam tin tưởng rằng chính phủ và nhân dân Indonesia sẽ mau chóng khắc phục được hậu quả của vụ đánh bom để ổn định tình hình và phát triển đất nước.

Tin của thông tấn xã AP cho hay Hiệp Hội Các Quốc Gia Đông Nam Á gọi tắt là ASEAN hôm thứ Hai cũng lên án các vụ đánh bom làm 16 người tử thương trên đảo Bali của Indonesia, đồng thời hứa hẹn đoàn kết và gia tăng nỗ lực hơn nữa để chống nạn khủng bố trong khu vực.

Tại một cuộc họp ở Kuala Lumpur để chuẩn bị cho phiên họp thương đỉnh sắp tới của ASEAN, Hiệp Hội đã đưa ra một bản tuyên bố bày tỏ tình đoàn kết với Indonesia và cam kết tận diệt mối đe dọa của nạn khủng bố trong khu vực.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG