Đường dẫn truy cập

Giá trị của Facebook ước đạt 96 tỷ đôla


Facebook, mạng xã hội có hơn 900 triệu người sử dụng trên khắp thế giới, sắp phát hành cổ phiếu ra công chúng.

Hôm qua, Facebook loan báo họ sẽ chào bán cổ phiếu lần đầu tiên ra công chúng với giá bán khoảng 28 đôla đến 35 đôla một cổ phiếu. Với giá này, Facebook sẽ có giá trị lên tới 96 tỷ đôla.

Các giám đốc điều hành của Facebook sẽ tổ chức một sự kiện mà họ gọi là “một cuộc trình diễn lưu động” ở một số thành phố lớn của Mỹ để thu hút các nhà đầu tư. Họ hy vọng cổ phiếu sẽ sẵn sàng và được chào bán trên sàn NASDAQ vào giữa tháng Năm.

Tổng Giám đốc điều hành Facebook, ông Mark Zuckerberg thành lập Facebook ngay tại phòng ký túc xá của ông ở trường đại học Harvard cách đây mới 8 năm.

Kể từ đó, mạng xã hội này đã phát triển mạnh mẽ và hiện thu hút hơn 900 triệu người sử dụng. Họ dùng Facebook để đăng tải hình ảnh và thông tin về cuộc sống của mình và thường kết nối lại với những bạn bè hay thành viên gia đình mà họ đã mất liên lạc lâu nay.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG