Đường dẫn truy cập

Đồn đoán về sản phẩm sắp ra mắt của Apple


Một sự kiện của Apple, hãng công nghệ khổng lồ thường giới thiệu sản phẩm mới vào tháng 9.
Một sự kiện của Apple, hãng công nghệ khổng lồ thường giới thiệu sản phẩm mới vào tháng 9.

Công ty Apple đã gửi đi những thiệp mời bí ẩn để mời khách tới dự một buổi ra mắt sản phẩm mới vào ngày 9/9, tuy nhiên công ty này không cho biết chính xác sẽ giới thiệu sản phẩm nào. Đây là lối hành xử thông thường đối với công ty công nghệ cao Apple, vốn vẫn hay giới thiệu sản phẩm mới vào tháng 9.

Các cơ quan truyền thông hôm qua đã nhận được thiệp mời tới dự sự kiện này, kèm theo hàng tít: “Hey Siri, give us a hint", khêu lên sự tò mò bằng câu hỏi đặt ra cho công cụ Siri: “Này Siri, hãy tiết lộ một chi tiết nhỏ đi nào”.

Siri là tên của ứng dụng kích hoạt bằng giọng nói có chức năng như “một thư ký riêng” được gói ghém trong các sản phẩm của Apple.

Nội dung chính xác của loan báo chưa được tiết lộ, giới quan sát công nghiệp nói có nhiều khả năng một phiên bản mới của điện thoại iPhone, hoặc một phiên bản mới của thiết bị hộp Apple TV, cho phép sử dụng máy truyền hình thông thường để xem các nội dung cập nhật trên mạng.

Các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple thường gây nhiều chú ý bởi vì công ty này thường giữ mật các thông tin của mình.

Khi đặt câu hỏi với công cụ Siri về mục đích của sự kiện ngày 9/9, câu trả lời của công cụ này là “hãy chờ một loan báo rất quan trọng”.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG