Đường dẫn truy cập

Blogger Lê Anh Hùng nói về vụ bị bắt vào trại tâm thần


Blogger Lê Anh Hùng
Blogger Lê Anh Hùng
Trà Mi xin chào đón quý vị và các bạn đến với Tạp chí Thanh Niên hằng tuần của đài VOA.

Một blogger trẻ tại Việt Nam được quốc tế biết đến vì bị chính quyền bắt đưa vào trại tâm thần sau khi đăng tải lên mạng các bài viết tố cáo lãnh đạo nhà nước tiêu cực, tham nhũng.

Trước áp lực của công luận và các tổ chức bảo vệ nhân quyền trên thế giới, blogger Lê Anh Hùng được phóng thích sau 12 ngày bị giam giữ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 2 ở Ứng Hòa (Hà Nội) mà không qua bất kỳ một cuộc kiểm tra sức khỏe hay giám định tâm thần nào.

Ngày được trả tự do hôm 5/1, blogger Lê Anh Hùng đã chia sẻ câu chuyện của mình với Tạp chí Thanh Niên của đài VOA:
please wait

No media source currently available

0:00 0:13:29 0:00
Tải xuống

Qúy vị muốn chia sẻ quan điểm về câu chuyện của blogger Lê Anh Hùng, xin mời góp ý và bình luận cùng độc giả khắp nơi trong mục Ý kiến ngay bên dưới bài đăng trên trang nhà voatiengviet.com.

Để nhận các câu chuyện hằng tuần của Tạp chí Thanh Niên đài VOA gửi trực tiếp vào máy tính của mình, mời các bạn đăng ký dịch vụ RSS miễn phí và tải PODCAST từ trang chính của Ban Việt Ngữ Đài Tiếng nói Hoa Kỳ www.voatiengviet.com.

Tạp chí Thanh Niên hẹn mang đến quý vị và các bạn một câu chuyện mới trên làn sóng của đài VOA tối thứ sáu và chủ nhật tuần sau. Mong quý vị đón nghe.

VOA Express

XS
SM
MD
LG