Đường dẫn truy cập

Lady Gaga hủy bỏ show diễn tại Indonesia


Lady Gaga Indonesia
Lady Gaga Indonesia

Các nhà tổ chức các buổi trình diễn của Lady Gaga hôm nay loan báo rằng show trình diễn của ca sĩ nhạc pop Mỹ này, được ấn định vào ngày 3 tháng 6 sắp tới tại Indonesia đã bị hủy bỏ, sau khi các thành phần Hồi giáo cực đoan đe dọa sẽ có bạo động, nếu Lady Gaga tới trình diễn tại Indonesia.

Luật sư Minola Sebayang làm việc cho nhóm tổ chức buổi trình diễn nói rằng lý do của quyết định hủy bỏ show trình diễn không phải chỉ vì an ninh cá nhân của Lady Gaga, mà là an ninh của giới ái mộ sẽ đến xem Lady Gaga trình diễn.

Cảnh sát Indonesia từ chối, không cấp các giấy phép cần thiết trừ khi Lady Gaga đồng ý giảm thiểu lối trình diễn thường rất táo bạo của cô.

Một tổ chức mang tên Mặt Trận Bảo vệ Hồi giáo, gọi tắt là FPI, đã đe dọa sẽ triển khai 30,000 thành viên của mặt trận này, để trực tiếp ngăn cản, không cho Lady Gaga xuống máy bay.

Hơn 52,000 vé đã được đặt trước, khiến cho show trình diễn này, nếu diễn ra, sẽ là show trình diễn lớn nhất của Lady Gaga tại Châu Á.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG