Đường dẫn truy cập

Tổ chức Y tế Thế giới nói số ca tử vong vì Ebola đã lên đến gần 5.000


WHO chỉ dẫn cho các nhân viên y tế Sierra Leone làm thế nào để điều trị bệnh nhân Ebola và phòng chống nhiễm khuẩn trong các cơ sở y tế.
WHO chỉ dẫn cho các nhân viên y tế Sierra Leone làm thế nào để điều trị bệnh nhân Ebola và phòng chống nhiễm khuẩn trong các cơ sở y tế.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho hay tổng số ca tử vong vì dịch bệnh Ebola đã tăng lên đến gần 5.000 -- khoảng 4.960 ca ghi nhận được cho đến nay, với số ca nhiễm virút này tăng hơn gấp đôi, khoảng 13.200 ca tính đến thời điểm này.

Các giới chức y tế nói rằng số ca tử vong tiếp tục tăng, nhưng tỉ lệ gia tăng đã giảm xuống.

WHO hôm thứ Sáu nói rằng số ca nhiễm Ebola khác nhau tùy khu vực tại ba nước bị dịch bệnh hoành hành nặng nhất ở Tây Phi là Guinea, Liberia và Sierra Leone.

Tổ chức Y tế Thế giới nói rằng các biện pháp kiểm soát dịch bệnh mạnh mẽ và rộng khắp cần phải được áp dụng để ngăn chặn sự lây lan của virút và điều quan trọng là các nước ở gần đó chưa bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh cần phải chuẩn bị.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG