Đường dẫn truy cập

VietJet Air bị phạt vì trình diễn bikini trên máy bay


Hãng hàng không giá rẻ VietJet Air đã bị giới hữu trách Việt Nam phạt khoảng 1.000 đô la vì tổ chức màn múa hula để ăn mừng chuyến bay đầu tiên từ Sài Gòn đi Nha Trang hồi đầu tháng 8.

Hãng thông tấn Pháp trích thuật tin tức báo chí Việt Nam nói rằng trên chuyến bay ngày 3 tháng 8 có 5 phụ nữ, tất cả đều là thí sinh của một cuộc thi hoa hậu địa phương, đã biểu diễn điệu múa của người Hawaii trong 3 phút trong lúc hành khách dùng điện thoại di động thu hình rồi sau đó phổ biến trên mạng internet.

Ông Nguyễn Trọng Thắng, Chánh Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam, nói rằng hãng máy bay này “đã vi phạm qui định” qua việc tổ chức “sự kiện không được chấp thuận trên chuyến bay.”

Ông Thắng cho biết đây là lần đầu tiên một hãng hàng không nội địa tổ chức sự kiện nhảy múa bikini trên máy bay trong khi đang bay.

Ông Thắng nói thêm rằng việc hành khách dùng thiết bị di động để quay phim chụp hình không vi phạm qui định về an toàn bay, vì khi đó máy bay đã bay bằng; và các thiết bị ở chế độ quay phim, chụp ảnh chứ không phải chế độ thu, phát nên không ảnh hưởng tới an toàn bay.

Nguồn: AFP, Tuoi Tre

VOA Express

XS
SM
MD
LG