Đường dẫn truy cập

US Open bước sang ngày thứ nhì


Tay vợt Mỹ Venus Williams
Tay vợt Mỹ Venus Williams

Giải quần vợt mở rộng Mỹ, giải lớn cuối cùng trong năm nay, tiếp tục vào ngày thứ nhì tại New York sau ngày khai mạc với một ngạc nhiên, những trận đánh thắng thua sát nút và những thắng lợi của những tay vợt được ưa chuộng.

Cú sốc trong ngày khai mạc là vô địch Wimbledon nữ, hạt giống số 5 thế giới Petra Kvitova của Cộng hòa Czech, thua cây vợt được xếp hạng 48 thế giới Alexandra Dulgheru của Romania với tỉ số 7-6, 6-3.

Petra Kvitova là nữ vô địch Wimbledon đầu tiên thua trong trận mở màn tại giải quần vợt Mỹ mở rộng trong cùng một mùa bóng.

Hạt giống số ba, cây vợt nữ Nga Maria Sharapova chật vật sau ván đầu tiên thua cây vợt Anh Heather Watson 3-6 nhưng trở lại thắng 7-5 và 6-3.

Thuộc 10 hạt giống nữ đầu tiên tiên được vào vòng trong gồm cây vợt số hai Vera Zvonareva của Nga, và tay vợt nữ người Pháp Marion Bartoli, hạt giống số 8 .

Cựu vô địch nữ Hoa Kỳ Venus Williams thắng trận mở màn trong lần xuất hiện đầu tiên kể từ giải Wimbledon vào tháng 6.

Trong những trận được chú ý về phái nam, Roger Federer, tay vợt hạng giống số 3 và 5 lần vô địch giải quần vợt Mỹ mở rộng của Thụy Sĩ vượt qua lúc khởi đầu bất ổn định để đánh bại cây vợt Santiago Giraldo người Colombia 3 ván liên tiếp 6-4, 6-3, 6-2.

Với trận thắng này, Federer, người đang giữ kỷ lục thắng 16 giải quan trọng, được xếp hàng thứ hai cùng với tay vợt Mỹ Andre Agassi với 224 trận thắng trong các giải quan trọng về đánh đơn, thua tay vợt Jimmy Connors của Mỹ 9 trận thắng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG