Đường dẫn truy cập

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ tìm thấy thêm bom ở Istanbul


Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã chặn khu vực bị đánh bom, và các xe cứu thương nhanh chóng tới hiện trường để chữa trị các nạn nhân
Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã chặn khu vực bị đánh bom, và các xe cứu thương nhanh chóng tới hiện trường để chữa trị các nạn nhân

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ cho biết họ đang tìm cách vô hiệu hóa các quả bom được tìm thấy thêm tại một nơi xảy ra một vụ đánh bom tự sát ở Istanbul.

Cảnh sát trưởng Huseyin Capkin thông báo, các quả bom bị phát hiện sau một vụ tấn công tự sát xảy ra ngày hôm nay làm bị thương 10 cảnh sát và 12 dân thường.

Ông Capkin cho biết trong số các nạn nhân, hai người bị thương nặng, và kẻ đánh bom tự sát đã thiệt mạng.

Các giới chức và nhân chứng cho biết vụ đánh bom làm nổ tung một phần của quảng trường Taksim nơi các cảnh sát chống bạo loạn đang tập hợp.

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã chặn khu vực bị đánh bom, và các xe cứu thương nhanh chóng tới hiện trường để chữa trị các nạn nhân.

Quảng trường Taksim là một khu vực du lịch lớn ở khu trung tâm hiện đại của Istanbul, với các nhà hàng, khách sạn và khu mua sắm.

Đây cũng là nơi đặt Đài kỷ niệm Cộng hòa, vốn được xây dựng từ năm 1928 để kỷ niệm việc thành lập nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ.

Chưa có ai đứng ra nhận trách nhiệm gây ra vụ nổ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG