Đường dẫn truy cập

Olympic: Trung Quốc đoạt huy chương vàng môn thể dục dụng cụ nam


Vận động viên Anh Sam Oldham trong cuộc tranh tài môn thể dục dụng cụ nam tại Olympic hôm 30/7/12
Vận động viên Anh Sam Oldham trong cuộc tranh tài môn thể dục dụng cụ nam tại Olympic hôm 30/7/12
Ngày thi đấu thứ ba đang diễn ra tại Olympics London để giành 12 huy chương.

Lại một lần nữa đội tuyển Trung Quốc chiếm ưu thế trong môn thể dục dụng cụ nam, đoạt huy chương vàng với số điểm cách xa đội tuyển Nhật Bản đoạt huy chương bạc.

Các fan hâm mộ của nước chủ nha reo hò tán dương đội tuyển Anh đoạt huy chương đồng. Đội tuyển Hoa Kỳ đứng hàng thứ 5.

Hôm thứ Hai, môn bơi lội có 4 huy chương vàng được trao trong các môn bơi lội nam 200 mét tự do và 100 mét ngửa, và môn bơi lội nữ 100 mét ngửa, và 100 mét ếch.

Trước đó, Trung Quốc đoạt huy chương vàng thứ nhì trong môn nhảy cầu đồng bộ nam cao 10 mét, trong khi ngôi sao bơi lội Mỹ Michael Phelps bắt đầu bảo vệ ngôi vị vô địch của anh trong môn 200 mét bướm – bộ môn mà anh đã đoạt huy chương vàng trong hai kỳ Olympics trước.

Về quần vợt, tay vợt Roger Federer của Thụy Sĩ và tay vợt Serena Williams của Mỹ đã đánh bại các đối thủ của họ, bước sang vòng thi đấu kế tiếp để giành huy chương.

Ở môn bóng rổ nữ vòng loại, đội tuyển Hoa Kỳ thi đấu với đội Angola.

Một câu hỏi lớn vẫn còn đặt ra cho Olympics là liệu người hâm mộ có tới các nhà thi đấu để xem các vận động viên tranh tài hay không khi mà cho tới nay vẫn còn nhiều hàng ghế trống?

Những người tổ chức Olympics đổ lỗi cho các nhà tài trợ là đã không sử dụng những ghế của họ. Ban tổ chức hứa cung cấp vé cho trẻ em và nhân viên quân đội địa phương, cũng như sẽ bán thêm vé.

Các vận động viên và người hâm mộ bất bình về việc phân phối vé. Các đoạn phim chiếu trên truyền hình cho thấy có nhiều hàng ghế bỏ trống trong các cuộc tranh tài.

Nhật báo The Telegraph của Anh hôm nay loan tin họ phát hiện ít nhất 12.000 chỗ ngồi bị bỏ không trong ngày tranh tài hôm Chủ Nhật.

Hình ảnh ngày thi đấu thứ 3 của Olympic London

XS
SM
MD
LG