Đường dẫn truy cập

Cá voi giết chết huấn luyện viên vẫn được giữ lại ở Sea World


Cá voi giết chết huấn luyện viên vẫn được giữ lại ở Sea World
Cá voi giết chết huấn luyện viên vẫn được giữ lại ở Sea World

Một phát ngôn nhân của công viên nước nổi tiếng tại bang Florida, Hoa Kỳ, cho biết công viên này sẽ vẫn giữ lại con cá voi sát nhân đã giết chết người huấn luyện đầy kinh nghiệm hôm thứ tư vừa qua.

Trưởng đội huấn luyện động vật của Sea World, ông Chuck Tompkins, nói rằng con cá voi sát nhân nặng 5 tấn có tên là Tilikum sẽ tiếp tục ở lại công viên này.

Tuy nhiên, các giới chức của công viên hôm qua cho hay họ đã đình chỉ các buổi trình diễn có cá voi và đang xem xét các thay đổi trong cách thức quản lý chúng.

Văn phòng cảnh sát trưởng Quận Cam, bang Florida, ra văn bản nói rằng có nhiều khả năng huấn luyện viên Dawn Brancheau tử vong vì bị nhiều chấn thương và chết đuối sau khi bị con cá voi ngoạm đuôi tóc và lôi xuống nước.

Những ngừơi mục kích kinh hãi cho biết con cá ngậm cô Brancheau trong mồm, bơi vòng quanh bể nước, và lắc cô ta như một món đồ chơi.

Văn phòng cảnh sát trưởng của quận cho hay các nhân viên cứu hộ của công viên đã nhử con kình ngư sang một hồ bơi nhỏ hơn, rồi dùng một tấm ván to vớt nó ra khỏi nước để lấy lại xác của cô Brancheau.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG